Đọc Tệp Báo cáo Tài chính qua C#

Đọc các định dạng báo cáo tài chính bao gồm XBRL và iXBRL trong các ứng dụng dựa trên .NET.

 

Aspose.Finance for .NET là một tính năng phong phú, có thể mở rộng và dễ sử dụng để xử lý báo cáo tài chính API. Các nhà phát triển có thể dễ dàng tải, xem hoặc tạo các định dạng XBRL và iXBRL cho các giải pháp kinh doanh và tài chính. API cung cấp XbrlDocument lớp học và InlineXbrlDocument lớp để tải các tệp XBRL và iXBRL hợp lệ.

Đọc tài liệu XBRL

Đọc tệp XBRL là cần thiết để tải tệp hiện có để xem và phân tích. Để đọc tài liệu XBLR, API cung cấp lớp XbrlDocument như đã đề cập trong đoạn trên với tệp XBRL hợp lệ làm tham số đầu vào. Sử dụng các lớp API khác, các nhà phát triển có thể dễ dàng phân tích cấu trúc và dữ liệu của nó. Một vài trong số các lớp học là SchemaRefCollection , Định nghĩa bài văn , Đơn vị .

C# Mã để Đọc XBRL Tệp

Đọc tài liệu iXBRL

Như đã đề cập ở trên, khi có nhu cầu xem, phân tích hoặc chỉnh sửa dữ liệu hiện có thì cần đọc tệp iXBRL. Để đọc nó, API cung cấp cho lớp InlineXbrlDocument có tệp iXBRL hợp lệ làm tham số. Lập trình viên có thể sử dụng các lớp như InlineFact , Định nghĩa bài văn , Đơn vị xem dữ liệu và cấu trúc của nó.

Tài liệu C# Mã để Đọc iXBRL